ไม่มีความเห็น

การฉีด LLD Fat และ Fat Bomb คืออะไร แตกต่างจาก Meso Fat แบบเดิมอย่างไร 

การฉีดLLDFAT by Charmer Clinic
การฉีด LLD Fat และ Fat Bomb คืออะไร แตกต่างจาก Meso Fat แบบเดิมอย่างไร
ช่วงนี้เทรนด์ฉีดสลายไขมันกำลังมาแรง และนอกจาก Meso Fat แล้วหลายคนคงจะเคยได้ยินคำว่า “LLD Fat” หรือ “Fat Bomb” กันมาบ้างแล้ว แต่ก็ยังมีหลายคนไม่รู้ว่ามันคืออะไร แล้วต่างจาก Meso Fat แบบเดิมๆอย่างไร ถ้างั้นอย่ารอช้ามาไขข้อข้องใจกัน    
เริ่มต้นที่ LLD Fat หรือ Lipolytic Lymph Drainage ถือว่าเทคโนโลยีใหม่ ในการฉีดสลายเซลล์ไขมันและเซลลูไลท์ ซึ่งปัจจุบันกำลังเป็นที่นิยมสำหรับคนที่อยากมีหน้าเรียว
เนื่องด้วยวิธีการทำไม่ยุ่งยาก โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจะฉีดตัวยาเข้าไปยังชั้นใต้ผิวหนัง เพื่อสลายเซลล์ไขมันให้แตกตัว และขจัดการสะสมของชั้นไขมัน ทำให้ผิวหนังบริเวณที่ฉีดเกิดการยุบตัว โดยปัจจุบันนิยมฉีดที่แก้ม ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้จะทำให้แก้มยุบลงและใบหน้าเรียวกว่าเดิม    
  
แล้ว LLD Fat กับ Meso Fat ต่างกันอย่างไร 
ต้องบอกก่อน LLD Fat กับ MESO FAT นั้น ทั้ง 2 วิธีนี้ คือการฉีดสลายไขมันลดสัดส่วนเหมือน แต่จะแตกต่างกันตรงที่ ตัวยาจะมีความปลอดภัยมากกว่า เพราะได้รับการรับรองจาก FDA อีกทั้งตัวยายังมีการกระจายตัวและออกฤทธิ์ได้ดีกว่า และอยู่ได้นานกว่า
ที่สำคัญเมื่อฉีดแล้วไม่ทำให้มีอาการบวมหรือเกิดเป็นไขมันก้อนแข็ง ๆ บริเวณใต้ผิวหนังเหมือน Meso Fat ซึ่งข้อดีเหล่านี้นี่เอง จึงทำให้ LLD Fat กลายเป็นวิธีที่ได้รับความนิยมมากในปัจจุบัน
มาต่อกันที่ Fat Bomb เป็นโปรแกรมช่วยลดไขมันโดยเฉพาะบนใบหน้า พร้อมกับช่วยยกกระชับในทันทีเลย โดยจะทำการฉีดสลายไขมันบริเวณแก้ม และใต้คาง ทำให้ใบหน้าเรียวเล็กได้รูป ซึ่งที่ charmer clinic ของเราก็มีบริการ Fat Bomb ด้วยนวัตกรรมการลดไขมัน
ลดแก้ม ลดเหนียง จากสมุนไพร  99.99 % โอกาสการแพ้น้อยมาก สามารถฉีดได้ แม้กระทั่งไขมันหนังตา และจุดเด่นที่ขาดไม่ได้เลยคือ ฉีด fat bomb แล้วไม่บวมเหมือน meso fat ทั่วไป พร้อมผิวไม่หย่อนคล้อยกระชับตึง ลงเร็ว เห็นผลค่อนข้างชัดเจน เลยทำให้สาวๆ ต่างนิยมฉีด FAT BOMB ที่ชาเมอร์ คลินิก
แล้ว  ต่างกันอย่างไร Fat Bomb กับ LLD Fat และ Meso Fat
จริงๆ แล้ว fat bomb กับ LLD Fat รวมถึง Meso Fat  คือการฉีดสลายไขมันลดสัดส่วนเหมือนกัน แต่จะแตกต่างกันตรงที่ fat bomb ช่วยในการสลายไขมันได้เร็วกว่า
เพราะมีโมเลกุลเล็กและแทรกซึมถึงชั้นไขมันได้เร็วกว่า LLD และยังช่วยในการเฟิร์มกระชับของผิว และมีประสิทธิภาพมากกว่า Meso Fat แบบทั่วไป 3 เท่า รวมถึงผลิตจากสมุนไพร  99.99 %
ซึ่งทำให้เห็นผลเร็ว พร้อมหน้ากระชับ ไม่ว่าไขมันลึกแค่ไหนก็เอาอยู่จัดการได้ เห็นเร็วกว่าเมโสแฟตทั่วไป ด้วยสารสกัดเป๊ปไทด์ที่ลงลึกสุดถึงชั้นเซลล์ไขมัน    รวมทั้งสลายไขมันได้อย่างรวดเร็ว

Charmerclinic

  อ่านบทความ fat bomb คลิก  
  อ่านบทความ  LLD FAT คลิก
อ่านบทความ 4 วิธีลดแก้มอย่างไรให้ได้ผล คลิก
อ่านบทความ 7 ยี่ห้อโบท๊อกซ์ผ่านอยไทย คลิก
 
ฝากกดติตตามความงามสาระดีๆ
กดติดตามเพจ FB https://www.facebook.com/charmerclinic2you/
กดติดตาม Tiktok https://www.tiktok.com/@charmerclinic
กดติตตามช่อง Youtube https://bit.ly/2PZiVeR
กดติดตาม IG https://bit.ly/2PYXTwY
กดติดตาม Twitter https://twitter.com/CharmerClinic
กดอ่านบทความดีๆอัพเดท https://charmerclinic2you.com/
Click to rate this post!
[Total: 5 Average: 3.4]
Share this

“ความสวยของคุณ คือเป้าหมายของเรา”

จองคิวที่ call center 085-9192768

สาขารัชดา โทร 094-5598748
สาขาอุดมสุข(บางนา) โทร 095-521-0666
สาขาเพชรเกษม 69 โทร 095-058-3666
สาขารังสิต โทร 094-696-5322
สาขาอโศก-สุขุมวิท โทร 093-241-4969
สาขา วัชรพล โทร 098-154-4454
สาขาเมเจอร์ปิ่นเกล้า โทร 083-978-0666
สาขาชัยพฤกษ์ โทร 096-016-1666 

ท่านสามารถแสดงความคิดเห็นที่ข้อสงสัยได้ที่ด้านล่างนี้

บทความที่น่าสนใจ