รู้ก่อนสวย เมโสหน้าใส ดีจริงหรือแค่มโน

by charmer clinic
หากพูดถึงทรีทเมนต์ที่ทำให้ใบหน้าสวยใสแล้วนั้น เชื่อว่าสาว ๆ หลายคนคงจะรู้จักเมโสหน้าใสเป็นแน่แท้เพราะเป็นหนึ่งในทรีทเมนต์ที่ทำแล้วเห็นผลได้รวดเร็วมาก ๆ แต่ก็ยังมีอีกหลายคนที่กังวลว่า ดีจริงหรือแค่โฆษณาชวนเชื่อทำแล้วโนไปเองหรือเปล่าว่าหน้าใสขึ้น อีกทั้งในต่างประเทศนั้นก็ยังคงเป็นที่ถกเถียงกันอยู่ถึงประสิทธิภาพ และผลลัพธ์ที่จะเกิดขึ้น วันนี้เราลองมาหาคำตอบไปพร้อมกันว่า เมโสหน้าใส (meso theraphy) นั้นดีจริงมั้ย
การทำ meso หน้าใส

การทำ meso หน้าใส

เมโสหน้าใส (meso theraphy)คืออะไร ?
เมโสหน้าใส(meso theraphy) คือการทำทรีทเมนต์เพื่อรักษาปัญหาสีผิวบนใบหน้าที่ไม่สม่ำเสมอกัน อีกทั้งช่วยแก้ปัญหาฝ้า กระ และจุดด่างดำต่าง ๆ โดยใช้เข็มที่มีขนาดเล็กเจาะผ่านเข้าไปในผิวหนังชั้นกลาง โดยนำเอาสารจำพวกมัลติวิตามิน แอนติออกซิเดนท์ ตลอดจนสารบำรุงผิวตัวอื่น ๆ เข้าไปยังชั้นผิวด้านใน
เมโสหน้าใส (meso theraphy)ทำแล้วเจ็บหรือไม่ ?
หนึ่งในคำถามยอดฮิตที่หลายคนสงสัย และหลายคนอาจจะกังวลว่าการทำเมโสหน้าใสจะต้องใช้เข็มเจาะลงไปบนใบหน้า ถ้าถามว่าจะเกิดความเจ็บปวดหรือไม่ คำตอบ คือ ไม่ เพราะในระหว่างการทำทรีทเมนต์ เราแทบจะไม่รู้สึกถึงเข็มที่เจาะลงไปบนหน้าเลย เนื่องจากเข็มที่ใช้มีขนาดเล็กมาก และจะแทงลงไปในชั้นผิวที่ลึกประมาณ 5 – 10 มิลลิเมตรเท่านั้น อาจจะรู้สึกได้ถึงความร้อน ซึ่งจะหายไปในเวลาประมาณ 10 – 20 นาที

 

meso หน้าใส

meso หน้าใส

เมโสหน้าใส(meso theraphy) จะช่วยให้หน้าใสได้จริงหรือ ?
ต้องบอกก่อนเลยว่า การทำทรีทเมนต์รูปแบบใดก็ตามล้วนแต่เป็นการบำรุงผิวหน้า ยังไงก็ต้องออกมาสวยใสแน่ ซึ่งปัจจุบัน การทำเมโสกับผิวหน้ายังคงเป็นที่ถกเถียงกันในวงการแพทย์ผิวหนังในต่างประเทศ โดยเฉพาะอเมริกา ที่เมโสหน้าใสยังไม่ได้รับการยอมรับจากองค์อาหารและยา (US FDA) ว่าทรีทเมนต์ดังกล่าวให้ผลลัพธ์ทางการแพทย์ในเชิงการรักษาผิวหนังได้จริง
หลังจากทำทรีทเมนต์ เมโสหน้าใส(meso theraphy) จะเป็นอย่างไร ?
การใช้เข็มผิวหน้านั้นย่อมจะต้องเกิดรอยแดงเป็นธรรมดา ฉะนั้นภายหลังจากการทำเมโสทรีทเมนต์ ที่บริเวณใบหน้าจะเกิดเป็นรอยแดงที่มีลักษณะคล้ายกับผื่น หรืออาจจะมีตุ่มปรากฏขึ้นให้เห็นแล้วแต่สภาพผิวของแต่ละคน ซึ่งพอผ่านพ้นไปประมาณ 1 – 3 วัน รอยแดงนี้ก็จะหายไปเป็นปกติ
ข้อเสียของ เมโสหน้าใส(meso theraphy)มีอะไรบ้าง ?
การเมโสหน้าใส(meso theraphy) ล้วนแล้วแต่ก็มีทั้งข้อดีและข้อเสีย เรื่องข้อดีเราก็ได้เห็นกันไปบ้างแล้ว ส่วนข้อเสียก็เป็นเรื่องที่สาวๆ จะต้องระมัดระวังไว้จะเพิกเฉยไม่ได้ ซึ่งการทำเมโสหน้าใสอาจทำให้เกิดแผลเป็นขึ้นบนบริเวณใบหน้า หากว่าแพทย์แทงเข็มเข้าในชั้นผิวที่มีความลึกกว่าที่ควรจะเป็น ฉะนั้นสาวๆ ควรทำกับแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญเท่านั้น ในกรณีของคนที่ผิวบาง เกิดการอักเสบง่ายก็จะได้รับผลกระทบที่รุนแรงกว่าคนปกติ ผิวหน้าอาจมีการอักเสบรุนแรง หรือเกิดความผิดปกติ นอกจากนั้นแล้วภายหลังจากการทำทรีทเมนต์ก็จะต้องรักษาความสะอาดผิวหน้าเป็นพิเศษ เพราะที่ผิวอาจจะติดเชื้อได้ง่าย หรือเกิดสิวจากการสะสมของแบคทีเรีย
คลิกอ่านบทความ เมโสหน้าใส กับมาเด้ แตกต่างกันอย่างไร คลิก https://bit.ly/2C6QurL
คลิกอ่านบทความ 9 คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับการฉีด MADE Collagen https://bit.ly/3kePdjZ
คลิกดูวีธีการทำมาเด้ คอลลาเจน https://bit.ly/2XsTwOQ

 

ฝากกดติตตามความงามสาระดีๆ
กดติดตามเพจ FB https://www.facebook.com/charmerclinic2you/
กดติดตาม Tiktok https://www.tiktok.com/@charmerclinic
กดติตตามช่อง Youtube https://bit.ly/2PZiVeR
กดติดตาม IG https://bit.ly/2PYXTwY
กดติดตาม Twitter https://twitter.com/CharmerClinic
กดอ่านบทความดีๆอัพเดท https://charmerclinic2you.com/
สนใจสอบถามปรึกษาแพทย์/นัดคิว
จองคิวที่📲 call center 085-9192768
🦋 สาขารัชดา (MRTรัชดาภิเษก) โทร 094-5598748
🦋 สาขาอุดมสุข(บางนาโทร 095-521-0666
🦋 สาขาเพชรเกษม 81 โทร 095-058-3666
🦋 สาขารังสิต (ตรงข้ามฟิวเจอร์พาร์ค) โทร 094-696-5322
🦋 สาขา สุขุมวิท39 (ตึก Bio House) โทร 093-241-4969
🦋 สาขา ราชพฤกษ์ (The Walk ) โทร 081-444-6395
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]
บทความที่เกี่ยวข้อง

แท็ค

Aestox ดีไหม botox botoxลดกราม filler filler ใต้ตา hifu juvederm filler made collagen mesofat meso หน้าใส Restylane การฉีดฟิลเลอร์ การฉีดโบท๊อกซ์ ข้อดีร้อยไหม ฉีดfiller ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา ฉีดเมโสแฟต (Meso Fat) กินเหล้าได้ไหม ฉีดเมโสแฟต (Meso Fat) กี่เข็มเห็นผล ฉีดเมโสแฟต (Meso Fat) จุดไหนได้บ้าง ฉีดเมโสแฟต (Meso Fat) ต้องฉีดบ่อยแค่ไหน ฉีดเมโสแฟต (Meso Fat) เจ็บไหม ฉีดแฟตบอม ทรงจมูก ฟิลเลอร์ ฟิลเลอร์คาง ฟิลเลอร์ใต้ตา มาเด้คอลลาเจน รีวิวฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา รีวิวร้อยไหม รีวิวโบท๊อกซ์ ร้อยไหม ร้อยไหมpdo ร้อยไหมก้างปลา ร้อยไหมยกกระชับหน้า ร้อยไหมเงี่ยง วิธีดูแลตัวเองหลังฉีดฟิลเลอร์ ศัลยกรรม ศัลยกรรมเสริมจมูก หลังร้อยไหม เมโส เมโสแฟต เสริมจมูก โบท๊อก โบท๊อกซ์คืออะไร ไฮฟู
Share this

“ความสวยของคุณ คือเป้าหมายของเรา”

จองคิวที่ call center 085-9192768

สาขา เพชรเกษม 69 โทร: 095-058-3666
สาขา อุดมสุข โทร: 095-521-0666
สาขา รังสิต (คลอง3) โทร: 094-696-5322
สาขา รัชดา โทร: 094-559-8748
สาขา อโศก โทร: 093-241-4969
สาขา พรอมานาด โทร: 098 – 154 – 4454
สาขา ราชพฤกษณ์ (สัมมากร เพลส) โทร: 096-016-1666
สาขา ปิ่นเกล้า Major Cineplex Pinkao โทร : 083-978-0666

ท่านสามารถแสดงความคิดเห็นที่ข้อสงสัยได้ที่ด้านล่างนี้

บทความที่น่าสนใจ

เมนู