ข้อดี ข้อเสีย ของการฉีดผิว, ขั้นตอนการฉีดผิว และข้อควรระวังเช็คก่อนฉีด 

ข้อดี ข้อเสีย ของการฉีดผิว charmerclinic

ข้อดี ข้อเสีย ของการฉีดผิว, ขั้นตอนการฉีดผิว และข้อควรระวังเช็คก่อนฉีด 

พูดถึงเทรนด์การฉีดผิวในปัจจุบันมีความนิยมมาก และเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ของผู้ที่อยากมีผิวขาวใส มีออร่า แบบเร่งด่วน ซึ่งสารหลักๆ ที่นิยมเป็นสารตั้งต้นในการนำมาฉีดผิว เช่น วิตามิน C ,ALA,Collagen รวมถึงวิตามินอื่นๆ เราพบได้ในรูปแบบของสารอาหารที่อยู่ในผักผลไม้ แต่ในแต่ละวันเราอาจจะทานไม่เพียงพอตามที่ร่างกายต้องการ

ฉะนั้น จึงมีการสกัดและนำมาผ่านนวัตกรรมความงามในรูปแบบ หัตถการการฉีดผิว เพื่อเป็นการดูแลและฟื้นฟูผิวแบบเร่งด่วน ได้รับทันทีเพราะไม่ต้องผ่านการย่อยจากกระเพาะอาหาร
หากคนไข้ได้เข้ารับบริการฉีดผิวต้องได้รับการฉีดโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และปลอดภัย โดยสารที่มาฉีดจะมีคุณสมบัติในการฟื้นฟูหรือปรับสีผิว ผิวคล้ำก็กลับมาขาวใสได้ และยังช่วยให้สุขภาพดี สร้างภูมิคุ้มกันป้องกันโรคหวัดได้อีกด้วย
การตัดสินใจที่จะฉีดผิวก็ต้องศึกษาหาข้อมูลก่อนนะคะ วันนี้ชามี่ก็มีเกร็ดความรู้ข้อดี – ข้อเสียการฉีดผิวมาฝากกันด้วยค่ะ
การฉีดผิว

การฉีดผิว

ข้อดี – ข้อเสียของการฉีดผิว
ข้อดี : ของการฉีดผิว
  1. ทำให้ผิวขาวใส เนียน นุ่มขึ้น น่าสัมผัส
  2. ออกฤทธิ์เร็ว และร่างกายสามารถเอาวิตามิไปบำรุงซ่อมแซมผิวได้ทันที เพราะไม่ต้องผ่านการย่อยจากกระเพาะอาหาร
  3. ฉีดแล้วผิวไม่ลอก ไม่ทำลายเซลล์ผิว
  4. วิตามินที่นำมาฉีดจะเป็นวิตามินที่มีความเข้มข้นกว่าวิตามินซีที่อยู่ในอาหาร แต่จะฉีดในปริมาณตามร่างกายต้องการ ถึงแท้จะเกินร่างกายสามารถขับออกได้มีตกค้าง
  5. ช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอของเซลล์ผิว บำรุงเซลล์ผิวที่แข็งแรง
  6. แผลเป็น รอยดำ หายเร็วขึ้น
  7. ช่วยชะลอริ้วรอยเหี่ยวย่นของผิวได้
  8. กระตุ้นให้ผิวเปล่งปลั่ง มีน้ำมีนวล จนมีคนทักเลยว่า ผิวดูมีออร่าขึ้น
  9. เห็นผลได้ชัดเจนและเร็วกว่าการกิน และการเปลี่ยนแปลงจะเห็นผลได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ฉีด
  10. ช่วยสร้างภูมิคุ้มกันโรคให้กับร่างกายด้วย
ข้อเสีย : ของการฉีดผิว
  1. เมื่อฉีดแล้วต้องฉีดต่อเนื่อง ถ้าหยุดฉีดไม่ดูแลตัวเองให้ดีพอผิวก็จะกลับไปเป็นเหมือนเดิม เพราะการฉีดผิวต้องเข้ารับบริการสม่ำเสมอและความต่อเนื่อง 
  2. ถึงแม้ว่าการฉีดผิวจะทำให้ผิวขาวใสขึ้นจริง แต่มันก็จะไม่ขาวเกินไปกว่าสีผิวเดิมของสาวๆ หรอกนะจ๊ะ แต่มันจะไปยับยั้งการผลิตเม็ดสีผิวเมลานิน ซึ่งมีหน้าที่ผลิตเม็ดสีต่างหาก เราจะได้ผิวขาวใส ออร่าในระดับที่สีผิวเรามี บางคนผิวคล้ำมากๆ อยากจะขาวจั๊วเหมือนสำลีก็อาจจะเป็นไปไม่ได้ 
  3. ฉีดในปริมาณที่มากเกินไปหรือโอเวอร์โดสนั้น อาจทำให้เสี่ยงอันตรายได้ ทางที่ดีควรปรึกษาแพทย์ที่เชี่ยวชาญก่อนฉีดนะคะ
  4. ต้องระวังแสงแดด เพราะผิวจะไวต่อแสงมาก หลีกเลี่ยงแสงแดด และควรทาครีมกันแดดที่มี SPF50+ ขึ้นไปทุกวัน ถ้าเกิดผิวไหม้ง่ายๆ ควรรีบปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทันที
ขั้นตอนการฉีดผิว

ขั้นตอนการฉีดผิว

 

ขั้นตอนการฉีดผิว

ขั้นตอนการฉีดผิว

ขั้นตอนการฉีดผิว

หลาย ๆ คนอาจจะอยากฉีดผิว แต่ก็ยังไม่รู้ว่าขั้นตอนการฉีดผิวมันเป็นอย่างไร? เราจึงขอมาเล่าให้ฟังกันจ้า ซึ่งการกินวิตามินซีมันก็ช่วยทำให้ผิวใสได้นะ แต่กินเข้าไปเมื่อถึงจุดจุดหนึ่งที่ร่างกายเราจะรับได้ประมาณหนึ่ง ส่วนที่เกินนั้นร่างกายจะขับออกมาเอง ส่วนแบบฉีดวิตามินผิวนั้นจะเห็นผลได้ชัดเจนกว่าการกิน เพราะการฉีดวิตามินจะฉีดเข้าทางเส้นเลือดที่ข้อพับแขน โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ
ในขณะที่ฉีดจะออกฤทธิ์ได้ทันทีทั่วร่างกาย การฉีดแต่ละครั้ง ไม่ควรเกิน 2-5 กรัม/สัปดาห์และหากมีอาการผิดปกติขึ้นระหว่างการฉีด เช่น แสบคัน ควรแจ้งผู้ฉีดให้หยุดฉีดทันที เนื่องจากอาจจะไม่ได้ฉีดเข้าไปในเส้นเลือด แต่อาจเข้าไปที่บริเวณกล้ามเนื้อหรือผิวหนังแทน ซึ่งการฉีดผิวใช้เวลาไม่นานเพียง 15-30 นาที เท่านั้น
หลังจากที่คุณได้ทำการฉีดแล้ว แนะนำว่าให้ดื่มน้ำปริมาณมากๆ เพื่อน้ำจะช่วยให้เลือดใสไม่หนืดเกินไป ช่วยปรับสภาพผิวไปในตัว และป้องกันไม่ให้วิตามินที่เข้มข้นมากนั้น เข้าไปขัดขวางกระบวนการทำงานของระบบดูดซึมอาหารประเภทอื่นได้ และที่สำคัญควรทากันแดดที่มี SPF50+ ขึ้นไปทุกวันไม่ว่าจะเป็นที่ร่ม หรือกลางแจ้งเพื่อปกป้องผิวสวยๆ ของเรา
ข้อควรระวังการฉีดผิว

ข้อควรระวังการฉีดผิว

ข้อควรระวังเช็คก่อนฉีด

  1. การฉีดวิตามินผิวด้วยสูตรวิตามินเข้มข้น ยังไม่พบว่าเป็นอันตราย เพราะเป็นสารอาหารที่ร่างกายต้องการ ไม่ใช่สารแปลกปลอม ร่างกายจะไม่มีการต่อต้านเกิดขึ้น แต่ต้องได้รับบริการจากคลินิกที่ได้มารตฐาน และให้บริการโดยแพทย์ที่มีประสบการณ์ เพื่อป้องกันการติดเชื้อ
  2. เช็คประวัติคลินิกที่ต้องการฉีดว่ามีมาตรฐานหรือเปล่า ต้องศึกษาข้อมูลและเลือกคลินิกที่น่าเชื่อถือ มีใบอนุญาตอย่างถูกต้อง ซึ่งสถานที่และอุปกรณ์ต่างๆ ในที่นำมาใช้ในการฉีดผิวขาว เราต้องมั่นใจได้ว่าสะอาดปลอดเชื้อ และได้รับการฉีดแบบถูกวิธี เพราะถ้าเกิดติดเชื้อขึ้นมาผลที่ตามมามันน่ากลัวกว่าที่คิดนะคะ
  3. ฉีดโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญหรือพยาบาล ให้คำแนะนำอย่างละเอียดเกี่ยวกับตัวยาที่ใช้ ซึ่งการซื้อวิตามินผิวมาฉีดเอง หรือฉีดกับหมอกระเป๋าถือว่าเสี่ยงอันตรายอย่างมาก
  4. เช็คตัวเองว่ามีประวัติแพ้ยา หรืออยู่ระหว่างการผ่าตัดหรือเปล่า เพราะอาจเกิดความเสี่ยงต่อการฉีด หรืออาจติดเชื้อในกระแสเลือดได้ อีกทั้งการที่ร่างกายไม่แข็งแรงอาจส่งผลไปถึงภูมิคุ้มกันด้วย 
  5. การฉีดผิวจะเห็นผลอยู่ที่ประมาณ 3-5 ครั้ง แต่บางคนก็ 7-8 ครั้ง แต่ก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวและความถี่ในการฉีด ในช่วงแรกอาจจะฉีดสัปดาห์ละ 1 ครั้ง เมื่อผิวเริ่มมีสุขภาพดีขึ้น ประมาณ 3 สัปดาห์ แล้วก็สามารถทิ้งช่วงได้เป็นเดือนละ 1 ครั้งก็ได้ แต่หากอยากรักษาผลลัพธ์ไว้ ควรมาฉีดอย่างต่อเนื่อง ประมาณ 3 เดือน จะเห็นผลลัพธ์ที่ขาวใสขึ้น และอยู่ได้นานขึ้นค่า
การฉีดผิวขาวใส ต้องเตรียมตัวให้พร้อมทั้งร่างกาย และศึกษาหาข้อมูลให้ดีก่อนทำ เลือกคลินิกที่มีมาตรฐาน ปลอดภัย ใช้ของแท้เท่านั้น เพื่อสาวๆ จะได้มีผิวที่สวยสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก
สำหรับผู้ที่สนใจฉีดผิวสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ ชาเมอร์คลินิกทุกสาขา ขอให้มั่นใจได้เลยถึงมาตรฐาน และปลอดภัย ชาเมอร์คลินิกเราเปิดให้บริการมานานถึง 7 ปี เรามีรีวิวลูกค้ามากมายที่มาใช้บริการ เรามีทีมแพทย์พร้อมให้คำปรึกษา หรือสอบถามได้ที่ ราคาโปรโมชั่นและรายการฉีดผิวที่นี่
#charmerclinic #ความสวยของคุณคือเป้าหมายของเรา #ชาเมอร์คลินิก #ฉีดผิวใส #วิตามินผิวใส 
คลิกอ่านบทความ ฉีดผิวขาวที่ไหนดี
คลิกอ่านบทความ 9 คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับมาเด้ คอลลาเจน
คลิกอ่านบทความ แก้ปัญหาใต้ตาดำเป็นแพนด้า ด้วยบาบี้อาย 
คลิกอ่านบทความรวมคำถามสุดฮิตเกี่ยวกับการร้อยไหม

 

ฝากกดติตตามความงามสาระดีๆ
กดติดตามเพจ FB https://www.facebook.com/charmerclinic2you/
กดติดตาม Tiktok https://www.tiktok.com/@charmerclinic
กดติตตามช่อง Youtube https://bit.ly/2PZiVeR
กดติดตาม IG https://bit.ly/2PYXTwY
กดติดตาม Twitter https://twitter.com/CharmerClinic
กดอ่านบทความดีๆอัพเดท https://charmerclinic2you.com/
สนใจสอบถามปรึกษาแพทย์/นัดคิว
จองคิวที่📲 call center 085-919-2768
  • สาขารัชดา (MRTรัชดาภิเษก) โทร 094-559-8748
  • สาขาอุดมสุข(บางนาโทร 095-521-0666
  • สาขาเพชรเกษม 69 (victoria garden) โทร 095-058-3666
  • สาขารังสิต (ตรงข้ามฟิวเจอร์พาร์ค) โทร 094-696-5322
  • สาขาสุขุมวิท39 (ตึก Bio House) โทร 093-241-4969
  • สาขาราชพฤกษ์ (The Walk ) โทร 081-444-6395
  • สาขาวัชรพล (the platinum place) โทร 098-154-4454

บทความที่เกี่ยวข้อง

แท็ค

Aestox ดีไหม botox botoxลดกราม filler filler ใต้ตา hifu juvederm filler made collagen mesofat meso หน้าใส Restylane การฉีดฟิลเลอร์ การฉีดโบท๊อกซ์ ข้อดีร้อยไหม ฉีดfiller ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา ฉีดเมโสแฟต (Meso Fat) กินเหล้าได้ไหม ฉีดเมโสแฟต (Meso Fat) กี่เข็มเห็นผล ฉีดเมโสแฟต (Meso Fat) จุดไหนได้บ้าง ฉีดเมโสแฟต (Meso Fat) ต้องฉีดบ่อยแค่ไหน ฉีดเมโสแฟต (Meso Fat) เจ็บไหม ฉีดแฟตบอม ทรงจมูก ฟิลเลอร์ ฟิลเลอร์คาง ฟิลเลอร์ใต้ตา มาเด้คอลลาเจน รีวิวฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา รีวิวร้อยไหม รีวิวโบท๊อกซ์ ร้อยไหม ร้อยไหมpdo ร้อยไหมก้างปลา ร้อยไหมยกกระชับหน้า ร้อยไหมเงี่ยง วิธีดูแลตัวเองหลังฉีดฟิลเลอร์ ศัลยกรรม ศัลยกรรมเสริมจมูก หลังร้อยไหม เมโส เมโสแฟต เสริมจมูก โบท๊อก โบท๊อกซ์คืออะไร ไฮฟู
Share this

“ความสวยของคุณ คือเป้าหมายของเรา”

จองคิวที่ call center 085-9192768

สาขา เพชรเกษม 69 โทร: 095-058-3666
สาขา อุดมสุข โทร: 095-521-0666
สาขา รังสิต (คลอง3) โทร: 094-696-5322
สาขา รัชดา โทร: 094-559-8748
สาขา อโศก โทร: 093-241-4969
สาขา พรอมานาด โทร: 098 – 154 – 4454
สาขา ราชพฤกษณ์ (สัมมากร เพลส) โทร: 096-016-1666
สาขา ปิ่นเกล้า Major Cineplex Pinkao โทร : 083-978-0666

ท่านสามารถแสดงความคิดเห็นที่ข้อสงสัยได้ที่ด้านล่างนี้

บทความที่น่าสนใจ

เมนู